trang chủ Tin tức Mercedes-AMG G 63 nhập lậu vừa bị tiêu hủy có nhiều điểm bất thường

Mercedes-AMG G 63 nhập lậu vừa bị tiêu hủy có nhiều điểm bất thường

Mercedes-AMG G 63 nhập lậu vừa bị tiêu hủy có nhiều điểm giả mạo

Vào ngày 10 tháng 7 năm 2024, Hội đồng tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính tỉnh Quảng Bình đã thực hiện tiêu hủy hai xe ô tô nhập lậu, trong đó một xe có kiểu dáng giống với Lamborghini Murcielago LP640-4 và xe còn lại có thiết kế tương tự như Mercedes-Benz G-Class.

1
 

Theo đánh giá, chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 được làm khá giống xe thật, trong khi mẫu Mercedes-AMG G 63 lại có nhiều điểm khác biệt đáng kể. Hình ảnh của hai xe trong quá trình tiêu hủy đã khẳng định mẫu Mercedes-Benz G-Class là một sản phẩm "pha kè", không giống bất kỳ đời xe G-Class nào trước đây.

2
 

Nhiều chi tiết trên chiếc Mercedes-Benz G-Class giả mạo này đã được phát hiện, như cửa kính phía tài xế có thêm kính tam giác - một đặc điểm không có trên các mẫu G63 chính hãng. Đèn pha và đèn hậu cũng được thiết kế rất cẩu thả. Nội thất xe càng làm rõ hơn tính chất giả mạo với ghế ngồi bọc da và khung sắt nhìn rẻ tiền, cửa kính quay tay, và cần số giống các mẫu xe UAZ.

3
 

Trong khi đó, chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 lại có thiết kế và nội thất tương đồng với xe thật. Sự khác biệt rõ rệt này đã làm cho chiếc Mercedes-Benz G-Class bị tiêu hủy không gây cảm giác tiếc nuối như chiếc siêu xe Lamborghini màu xanh cốm.

4
 

Điểm duy nhất trên chiếc Mercedes-Benz G-Class giả mạo này có phần giống thật là logo V8 Biturbo bên hông xe. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính xác về động cơ của chiếc xe này có phải là loại V8 tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm hay không. Nguyên bản, động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp AMG và hệ dẫn động bốn bánh 4Matic, giúp Mercedes-AMG G 63 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Nguồn: https://ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn/xuat-hien-nhung-diem-bat-thuong-tren-chiec-mercedes-amg-g-63-nhap-lau-vua-bi-tieu-huy-a8519.html