trang chủ Tin tức Dàn xe siêu sang Bentley Mulliner dành riêng cho thị trường Ấn Độ có gì đặc biệt?

Dàn xe siêu sang Bentley Mulliner dành riêng cho thị trường Ấn Độ có gì đặc biệt?

Bentley vừa tung ra bộ sưu tập xe siêu sang Opulence Edition  bao gồm chiếc Continental GT Speed, Flying Spur Speed và 3 chiếc Bentayga EWB Azure dành riêng cho các đại gia Ấn Độ.

Được biết, những chiếc xe này do đại lý Bentley ở Ấn Độ đặt hàng trực tiếp với bộ phận cá nhân hóa Mulliner để tạo ra những sản phẩm độc quyền cho khách hàng tại quốc gia này.

Được biết, những chiếc xe này do đại lý Bentley ở Ấn Độ đặt hàng trực tiếp với bộ phận cá nhân hóa Mulliner để tạo ra những sản phẩm độc quyền cho khách hàng tại quốc gia này.

Điểm chung của bộ sưu tập Bentley Mulliner Opulence Edition là màu sơn ngoại thất xanh lục Scarab Green, lấy cảm hứng từ lớp vỏ ngoài của bọ cánh cứng Scarab.

Cùng với đó, là nội thất với 2 loại da có màu khác nhau, gồm cam Mandarin và xanh lục Cumbrian Green, được phối với các chi tiết ốp veneer đen Piano có họa tiết chrome trang nhã hình núi và ngựa.

Phiên bản Continental GT Speed Opulence Edition được trang bị mâm Speed 22 inch màu tối và huy hiệu logo Bentley ở trung tâm tự cân bằng.

Bên trong là những đường khâu tương phản trên các bề mặt có chần chỉ. Chiếc xe siêu sang thể thao 2 cửa này đã được bàn giao đến cho chủ nhân, nên Bentley không chia sẻ hình ảnh xe.

Chiếc Flying Spur Speed Opulence Edition cũng được trang bị mâm Speed 22 inch màu tối với chụp giữa bánh xe tự cân bằng, kèm theo biểu tượng Flying B phát sáng ở phía trước mũi với lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ bóng loáng.

Nội thất được bọc da màu cam và xanh lá cây giống như các mẫu xe khác. Các viền nút và núm vặn được tiện vân hoa văn kim cương. Tựa đầu cũng được thêu logo Speed.

Cuối cùng là 3 chiếc Bentayga EWB Azure gầm cao với 4 chỗ ngồi, có tủ lạnh nằm trong bệ trung tâm Mulliner có sẵn ở giữa hai ghế sau. Viền màu Mandarin chạy dọc bảng đồng hồ và xung quanh các mép của đệm ghế.

Màu xanh lục Cumbrian Green cũng được sử dụng cho đường khâu tương phản của những viên kim cương chần trên ghế và tựa đầu thêu chữ “Azure”.

(Nguồn: xe.baogiaothong.vne33

xe đang bán