trang chủ Tin tức Mercedes-Benz Việt Nam giảm giá mạnh loạt xe sang xe tới 719 triệu đồng đẩy hàng tồn

Mercedes-Benz Việt Nam giảm giá mạnh loạt xe sang xe tới 719 triệu đồng đẩy hàng tồn

Hãng ô tô Mercedes-Benz tiếp tục triển khai chính sách bán hàng mới cho tháng 3/2024 đối với các xe sản xuất năm 2022 thuộc những dòng xe C-Class, E-Class, GLB, GLE và AMG với mức giảm đến 719 triệu đồng.

Mercedes-Benz E 300 AMG có mức giảm 320 triệu đồng.

Mercedes-Benz E 300 AMG có mức giảm 320 triệu đồng.

Chính sách giá hấp dẫn chỉ được áp dụng cho các dòng xe sản xuất vào năm 2022 thuộc các dòng C-Class, E-Class, GLB và GLE, MBV cụ thể như sau:

Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, do các mẫu xe này chỉ có số lượng khá giới hạn, khách hàng có thể liên hệ hotline (1800 400 110) hoặc đến hệ thống Nhà phân phối của Mercedes-Benz trên toàn quốc hoặc tham khảo trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store (Link: mb4.me/Mercedes-Benz-Online-Store) để lựa chọn được đúng màu sắc và phiên bản yêu thích.

Mercedes-Benz GLE 450 có mức giảm 669 triệu đồng.

Trong công bố lần này cho thị trường Việt Nam, hãng xe Đức mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt mới áp dụng cho một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG với số lượng còn rất ít tại Việt Nam dưới đây:

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ Couple FL có mức giảm đến 719 triệu triệu đồng.

Khi nhắc đến các dòng xe hiệu năng cao Mercedes-AMG thuần chủng, cộng đồng yêu xe thường nghĩ đến một phương tiện hiệu suất cao toàn diện gây phấn khích với khả năng vận hành độc đáo, âm thanh động cơ ấn tượng, khả năng xử lý xuất sắc và cảm giác lái khác biệt.

Tính độc quyền với chữ ký của từng kỹ sư là chuẩn mực cơ bản, cùng với chất lượng vượt trội và tay nghề chính xác để tạo nên khối động cơ phức tạp. Có thể nói, từng chiếc xe xuất xưởng của Mercedes-AMG đều thể hiện trình độ kỹ thuật và tay nghề thủ công đặc trưng của thương hiệu.

(Nguồn: bnews.vn)

xe đang bán