trang chủ Tin tức Lộ diện nội thất sang trọng của Porsche Macan EV 2024 với 3 màn hình trong xe

Lộ diện nội thất sang trọng của Porsche Macan EV 2024 với 3 màn hình trong xe

Hãng xe Đức vừa đăng tải hình ảnh đầu tiên về nội thất của Porsche Macan EV mới đã được công bố với màn hình head-up thực tế ảo hiển thị thông tin chỉ đường cho tài xế tương tự như thiết kế trên Panamera và Porsche mới.

Không gian nội thất của Porsche Macan EV 2024 nổi bật với 3 màn hình dàn ngang trên mặt táp-lô, gồm một tùy chọn màn hình kích thước 10,9 inch ở bên ghế phụ phía trước kết hợp cùng màn hình thông tin – giải trí trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,6 inch uốn cong.

Ngoài ra, Macan EV 2024 còn được trang bị màn hình hiển thị trên kính lái HUD. Màn hình này sẽ hiển thị những hình ảnh được chiếu dường như bao trùm một không gian phía trước dài 10m, với kích thước lên đến 87 inch. Porsche cho biết đây là một trong những chiếc màn hình HUD lớn nhất hiện nay.

Hệ thống thông tin giải trí của Porsche Macan EV 2024 được phát triển dựa trên Android và có thể được cập nhật qua Trung tâm ứng dụng Porsche với rất nhiều app như Android Auto, Apple CarPlay, Spotify, YouTube hoặc WebEx. Ngoài ra còn có các trò chơi, ứng dụng điện thoại thông minh Home Assistant cùng tính năng điều hướng được cập nhật thường xuyên.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về hệ thống truyền động trên Porsche Macan EV 2024. Những nguồn tin rò rỉ cho biết mẫu SUV này được phát triển dựa trên nền tảng PPE (Premium Platform Electric – dùng chung giữa Porsche và Audi), động cơ điện sản sinh công suất khoảng 600 mã lực và cụm pin có dung lượng khoảng 100 kWh.

(Nguồn: baoquocte.vn)