trang chủ Tin tức Ngắm nhìn vẻ đẹp của chiếc Porsche 911 GT2 RS của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm nhìn vẻ đẹp của chiếc Porsche 911 GT2 RS của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Tại Việt Nam hiện chỉ có 4 chiếc Porsche 911 GT2 RS và một trong số đó thuộc về Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên – ông Đặng Lê Nguyên Vũ. chiếc xế độc của ông Vũ, 4 năm đi được 76 km, nhiều chi tiết còn chưa bóc tem.

Sáng nay, ngày 2/3/2023, chiếc 911 GT2 RS của ông Vũ bất ngờ được bắt gặp trên đường phố Sài Gòn lần đầu tiên kể từ khi về tay đại gia ngành cà phê. Một điểm đáng chú ý khi sau 4 năm về tay ông Vũ, xe chỉ mới lăn bánh 76 km, một con số vô cùng “khiêm tốn” và thậm chí các miếng dán bảo vệ bên trong khoang lái vẫn chưa được gỡ bỏ.

 

911 GT2 RS là chiếc 911 mạnh và nhanh nhất mà Porsche từng sản xuất. Xe sở hữu động cơ boxer 6 xy-lanh tăng áp, dung tích 3.8 lít sản sinh công suất tối đa 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, kết hợp với hộp số tự động PDK 7 cấp. Với sức mạnh này, chiếc siêu xe của thương hiệu Đức dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

 

 

Là chiếc xe thiết kế dành cho đường đua, Porsche trang bị cho xe cánh gió sau cỡ lớn, nhiều khe hút gió và thoát gió để tăng tính năng khí động học. Nhằm giảm thiểu tối đa khối lượng, những chi tiết bao gồm ốp gương chiếu hậu, hốc gió bên hông, cánh gió, ốp quạt gió và ốp khoang máy đều được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, giúp cho hiệu năng được tối ưu hóa một cách đáng kể. Một điểm nhấn “cộp mác” Chủ tịch Trung Nguyên là bộ tem hình chữ "UN" xuất hiện ở 2 bên thân xe. 

 

 

Đối với phiên bản GT2 RS, Porsche đã gia cố lại hệ thống khung gầm trên 911 tiêu chuẩn, nhằm tăng tính ổn định cho xe khi chạy ở dải tốc độ cao. Mẫu siêu xe cũng được trang bị hệ thống treo thể thao kết hợp với hệ thống lái trục sau cùng bộ lốp hiệu suất cao Ultra High Performance.

 

Ở phía dưới, chiếc 911 GT2 RS của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được trang bị mâm xe siêu nhẹ 5 chấu kép, với kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau, kết hợp cùng phanh gốm carbon màu vàng nổi bật và bộ lốp thể thao có kích thước trước / sau lần lượt là 265/35 và 325/30.

 

 

Nội thất của 911 GT2 RS được hoàn thiện bằng sợi Carbon và da Alcantara. Cụm đồng hồ kiểu cổ điển gồm 5 vòng tròn đặc trưng của Porsche. Người lái có thể biết được mọi thông số của xe bao gồm nhiệt độ động cơ, mức dầu, tốc độ, vòng tua, lượng xăng, mức tiêu hao nhiêu liệu và nhiều thông số khác. Xe cũng sở hữu điểm nhấn đặc trưng của dòng 911 là đông hồ bấm thời gian vòng đua kết hợp với báo giờ đặt ở giữa mặt taplo. Giống như nhiều mẫu xe khác trong bộ sưu tập của chủ tịch Trung Nguyên, chiếc 911 GT2 RS cũng được độ thêm bộ khay đựng cốc.

 

 

Tại thị trường Việt Nam, Porsche 911 GT2 RS có giá khởi điểm 20,19 tỷ đồng, chưa bao gồm những trang bị tùy chọn.

(Nguồn: xehay.vn)

xe đang bán